Tầm nhìn - Sứ mệnh - Văn hóa công ty

* Tầm nhìn

Gìn giữ, củng cố và phát triển thương hiệu BASALCO® Trở thành thương hiệu đại diện cho niềm tin và chất lượng; là sự lựa chọn đầu tiên trong tâm trí của khách hàng trong nước và Quốc tế.

* Sứ mệnh

Mang đến cho mọi khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng, mang đến sự hài lòng, tin cậy chuổi sản phẩm của thương hiệu BASALCO® 

Mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.

* Logo của Công ty:

Logo BASALCO đã được đăng ký nhãn hiệu hàng hóa và được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp chứng nhận, được in ấn trên bao bì sản phẩm và các hoạt động quảng bá thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu,…

* Văn hóa Công ty

“Chuyên nghiệp - hiệu quả để hội nhập và phát triển bền vững”

Nhân lực, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ là ba yếu tố chính tạo nên thành công cho Công ty. Vì vậy, Công ty luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá cả mặt hàng, điều kiện giao hàng, các kênh phân phối, ý kiến phản hồi của khách hàng, đội ngũ nhân viên luôn tôn trọng và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao đối với người tiêu dùng, luôn luôn lắng nghe và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của người tiêu dùng cũng như khách hàng về chất lượng, thông tin về sản phẩm, giá cả, bao bì, thương hiệu… Những thông tin này được khai thác một cách hiệu quả trong quá trình vận hành của Công ty, đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh trong kinh doanh theo đúng văn hóa Công ty .

Nhắm đến mục tiêu là “Một nơi làm việc tuyệt vời”, Công ty luôn tạo cơ hội phát triển cho nhân viên trong định hướng nghề nghiệp cũng như sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, luôn cố gắng để phát triển năng lực của đội ngũ quản lý, không ngừng cải thiện môi trường kinh doanh cũng như nơi làm việc. Công ty cũng đưa ra chế độ lương, thưởng và phúc lợi tạo điều kiện tốt của công nhân viên – đó cũng là một phần trong văn hóa của Công ty.

* Phương châm hoạt động:

“Uy tín - Chất lượng - An toàn – Hiệu quả”